Ý TƯỞNG KHỞI ĐẦU PEUGEOT: PEUGEOT mở ra một chương mới và trình bày tầm nhìn về tương lai của ô tô

TUYỆT VỜI .

Với thông điệp chính thức mới đề cao vẻ ngoài hấp dẫn và giống mèo, thiết kế nội thất mang tính cách mạng và lời hứa về cảm giác lái không gì sánh được, PEUGEOT INCEPTION CONCEPT là báo trước một kỷ nguyên mới và là hiện thân cho tầm nhìn của Thương hiệu về xe điện trong tương lai. Tuyên ngôn Thiết kế PEUGEOT đầu tiên do Matthias Hossann lãnh đạo, Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP PEUGEOT thể hiện sự thay đổi lớn của Thương hiệu.

CẢM XÚC .

PEUGEOT INCEPTION CONCEPT thể hiện tầm nhìn lạc quan này với niềm tin chắc chắn, sẵn sàng đương đầu với những thách thức trong tương lai. Với i-Cockpit® thế hệ mới và hệ thống điều khiển Hypersquare, nó tạo ra một cuộc cách mạng về trải nghiệm lái xe bằng cách cung cấp một phương thức vận hành xe mới, trực quan. Khái niệm kính toàn cảnh Skyspace sáng tạo của nó mang đến những cảm xúc và cảm giác mới. Khoang hành khách của nó có không gian nội thất mới và kiến ​​trúc sáng tạo được bổ sung bởi các vật liệu chơi với phản xạ màu của chúng để tránh màu đen trong khi xác định lại ý tưởng về độ bền thông qua các kỹ thuật mới.

XUẤT SẮC .

Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP PEUGEOT mở ra những triển vọng mới với kiến ​​trúc táo bạo, bắt nguồn từ thế hệ nền tảng “BEV-by-design” và có kích thước rộng rãi, càng làm nổi bật sự xuất sắc của những đổi mới của nó.

Tuyên ngôn này sẽ truyền cảm hứng cho các sản phẩm trong tương lai của Thương hiệu, cho đến những mẫu nhỏ gọn nhất trong phạm vi, từ năm 2025.

Nguyên văn Linda Jackson Giám đốc điều hành của thương hiệu PEUGEOT

“PEUGEOT cam kết điện khí hóa các dòng sản phẩm của mình. Vào năm 2023, 100% phương tiện trong dòng sản phẩm này sẽ được điện khí hóa và trong hai năm tới, 5 mẫu xe điện mới 100% sẽ được tung ra thị trường. Tham vọng của chúng tôi rất đơn giản: sản xuất PEUGEOT thương hiệu điện hàng đầu ở Châu Âu vào năm 2030. Tầm nhìn đầy tham vọng và mục tiêu này mở đường cho một sự chuyển đổi triệt để cho Thương hiệu. Ngày nay, tầm nhìn đó được thể hiện trong Ý TƯỞNG PEUGEOT INCEPTION đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới! PEUGEOT hứa hẹn rằng thế giới là một tốt hơn với Allure, PEUGEOT INCEPTION CONCEPT thể hiện ý nghĩa của lời hứa này từ hôm nay trở đi”.

PEUGEOT INCEPTION CONCEPT – Thương hiệu mở đường cho tầm nhìn mới về ô tô

Cái tên PEUGEOT INCEPTION CONCEPT (hay “Inceptio” trong tiếng Latin) có nghĩa là “sự khởi đầu”. Không có cái tên nào khác có thể tóm tắt tốt hơn tham vọng của tuyên ngôn PEUGEOT này, mang theo lời hứa về một kỷ nguyên mới cho Thương hiệu. Với thiết kế có tầm nhìn xa trông rộng, PEUGEOT INCEPTION CONCEPT mang đến những quan điểm công nghệ nguyên bản và đưa bạn đến một trải nghiệm ô tô độc quyền.

PEUGEOT INCEPTION CONCEPT đưa bạn vào một chiều không gian mới, giữa mơ và thực, hứa hẹn những cảm xúc mãnh liệt ngay khi bạn đến gần, chạm vào hay bước vào đó. Tham vọng của nó là đưa hầu hết các cải tiến của mình vào sản xuất từ ​​​​năm 2025.

Nguồn: https://www.media.stellantis.com/em-en/peugeot/press/peugeot-inception-concept-peugeot-opens-a-new-chapter-and-presents-its-vision-of-the-future-of-the-automobile

Đánh giá

Trả lời